วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

รถบรรทุกรับจ้างมุกดาหาร

รถบรรทุกรับจ้างมุกดาหาร

ผมได้ใช้บริการรถบรรทุกจังหวัดมุกดาหารในการขนส่งสินค้าไปยังประเทศลาวครับ เนื่องจากว่าจังหวัดมุกดาการเป็นจังหวัดที่มีอาณาเขตติดต่อกับสวรรณเขตของประเทศลาว ผมจึงเห็นช่องทางในการทำรายได้จากจังหวัดนี้ และจึงเข้ามาเป็นผู้ประกอบการมานานแล้วล่ะครับ แต่ก็พึ่งจะได้ใช้บริการของที่นี่ไม่นานเท่าไหร่ แต่ว่าตั้งแต่การใช้บริการครั้งแรกมานั้นผมก็ใช้บริการของที่นี่มาโดยตลอด เพราะพวกเขาได้ให้การบริการที่ตรงตามความต้องการของผมได้ครับ
รถบรรทุกรับจ้างมุกดาหาร



การขนส่งสินค้าจะต้องทำงานอย่างรวดเร็ว เพราะคู่แข่งของผมไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะเราเองก็เป็นผู้ประกอบการรายใหญ่ของที่นี่อยู่แล้ว แต่มันก็คือเวลานั่นเอง เพราะว่าการขนส่งข้ามประเทศนั้นมีเวลาเปิดปิดด่านชายแดนอยู่ครับ เพราะฉะนั้นแล้ว เวลาการขนส่งก็จะต้องตามเวลาด้วยเช่นกัน บางทีการที่เราส่งสินค้าอาจจะทำให้ลูกค้าไม่พอใจกับการบริการของเราได้ ซึ่งก็อาจจะทำให้เราต้องเสียทั้งเวลา และเสียโอกาสที่จะให้บริการกับลุกค้าในครั้งต่อไปได้เช่นเดียวกัน แต่การบริการรถบรรทุกจังหวัดมุกดาหารแห่งนี้สามารถทำงานได้ตรงตามเวลาที่ผมกำหนดไว้ครับ



อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องคิดถึงนั่นก็คือการประหยัดต้นทุนให้ถึงที่สุดครับ โดยค่าบริการในการใช้รถบรรทุก 6 ล้อของที่นี่เป็นราคาที่ไม่สูงเหมือนที่อื่น ทำให้ผมลดต้นทุนไปได้อีกมาก ซึ่งการขนส่งสินค้าข้ามไปฝั่งประเทศลาวบางครั้ง ผู้ประกอบการจะเป็นฝ่ายจัดหาเองครับ ซึ่งบางทีผมก็จะมีการออกค่าใช้จ่ายตรงนี้เอง เพื่อให้สินค้าไปถึงมือลูกค้า แต่ก็ยอมรับเลยว่าบริการรถบรรทุกจังหวัดมุกดาหารเขาบริการดีจริงๆ

รถกระบะย้ายบ้าน อำเภอเมืองมุกดาหาร
รถบรรทุก6ล้อ      อำเภอเมืองมุกดาหาร
รถบรรทุกสิบล้อ อำเภอเมืองมุกดาหาร
รถพ่วง                อำเภอเมืองมุกดาหาร
รถเทรลเลอร์        อำเภอเมืองมุกดาหาร

รถรับจ้างขนส่ง อำเภอเมืองมุกดาหาร 
เวลาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับตัวผมเอง และงานของผมเป็นอย่างมากครับ ซึ่งรถบรรทุก 6 ล้อของที่นี่สามารถทำให้ผมไว้วางใจกับงานบริการที่ละเอียดถี่ถ้วนได้ คนขับรถของที่นี่ก็รู้จักกระบวนการขนส่งสินค้าข้ามประเทศเป็นอย่างดี ทางผมเองก็ไม่ต้องเหนื่อยกับการบอกรายละเอียดไม่ว่าจะเป็นด้านเอกสารที่จะต้องยื่นให้กับเจ้าพนักงานที่ด่านพรมแดน และวิธีการดำเนินงานแต่ละขั้นตอนให้แก่พนักงานคนขับมากนัก และการตรงต่อเวลาของการทำงานรถบรรทุกจังหวัดมุกดาหารที่นี่ทำให้ผมประทับใจเป็นอย่างมากครับ

และนี่เองที่ทำให้ผมอยากจะแนะนำเพื่อนๆ ให้มาใช้บริการรถบรรทุกจังหวัดมุกดาหาร ที่นี่เขาให้บริการดีและพร้อมให้บริการตลอดเวลาจริงๆ เรียกได้ว่าตลอด 24 ชั่วโมงเลยล่ะครับ เพื่อนๆที่ต้องการใช้บริการสามารถติดต่อเขาได้เสมอ ใครที่อยู่ใกล้ศูนย์ให้บริการก็เข้าไปติดต่อที่ศูนย์เลย ส่วนใครที่อยู่ไกลหน่อยก็อาจจะโทรติดต่อก็ได้ครับ กระซิบนิดนึงว่าที่นี่ราคาโอเคมาก ถูกมากจริงๆ


แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร


แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดมุกดาหาร
จังหวัดมุกดาหารได้ชื่อว่าเป็นประตูสู่อินโดจีนเป็นจังหวัดที่มีขนาดใหญ่และมีลำน้ำโขงไหลผ่านขนาบข้างเต็มไปด้วยแหล่งวัฒนธรรมประเพณีที่งดงามของชาวอีสานริมฝั่งโขง และยังมีแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติอีกด้วยนอกจากนี้ยังเป็นจังหวัดที่เป็นอีกหนึ่งแหล่งเศรษฐกิจที่มีสะพานมิตรภาพไทยลาวเชื่อมต่อคนสองฝั่งโขง แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดมีดังนี้

1.วัดศรีมหาโพธิ์ ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร เป็นวัดเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองอายุกว่าร้อยปี ริมลำน้ำโขงมีโบราณสถานที่เรียกว่าสิมอีสาน หรือโบสถ์ อันเก่าแก่ที่ผสมผสานศิลปะของไทย เวียดนาม และฝรั่งเศส ไว้อย่างงดงาม นอกจากนี้ยังมีจิตกรรมฝาผนังเกี่ยวกับเวสสันดรชาดกของช่างจิตกรพื้นบ้านให้ได้ชมความงดงามกันอีกด้วยนอกจากนี้ที่นี่ยังมีกุฎิเก่าโบราณที่ปัจจุบันปรับปรุงให้กลายเป็นห้องสมุดประชาชนอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยพื้นที่บริเวณวัดที่ติดริมน้ำโขงนั้นกลายเป็นสถานที่พักกาย สงบใจ นอกจากเป็นที่ครอบครัวมาทำบุญแล้ว ยังสามารถนั่งรับลมริมน้ำได้อีกด้วย

2.สักการะสถานพระมารดาแห่งมรณะสักขีแห่งวัดสองคอนตั้งอยู่ที่ตำบลป่าขามอำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร วัดสองคอนนั้นมีโบสถ์ศาสนาศริสต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องโบสถ์ที่มีความสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบใหม่ที่ได้รับรางวัลอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโบสถ์ที่สวยงามระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วยสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์การสักการะบุญราศีมรณะสักขีทั้ง 7 ที่ได้อุทิศชีวิตในป่าศักดิ์สิทธิ์ เพื่อพิสูจน์ศรัทธาที่มีต่อพระผู้เป็นเจ้า วันสองคอนนั้นตั้งอยู่บริเวณริมแม่น้ำโขง มีอาณาบริเวณที่กว้างขวางและเปิดให้ประชาชนได้เข้าชมความงามได้ทุกวัน นอกจากนี้คริสต์ศาสนิกชนสามารถร่วมทำพิธีมิซซาที่นี่ได้อีกด้วย

3.น้ำตกตาดโตน ตั้งอยู่ในตำบลบ้านโนนยาง อำเภอหนองสูง จังหวัดมุดาหาร เป็นน้ำตกแห่งใหญ่แห่งเดียวที่มีความสูงถึง 7 เมตร กว้าง 30 เมตรมีน้ำไหลตลอดทั้งปีทำให้บรรยากาศร่มรื่นเต็มไปด้วยพรรณไม้นาๆชนิด เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ลงเล่นน้ำคลายร้อนซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่ก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวแทบไม่เว้นแต่ละวัน ก็มีแต่สถานที่เที่ยวน่าสนใจทั้งนั้นเลยนี่นะ แล้วคุณล่ะ จะปล่อยให้พลาดที่เที่ยวดีๆ แบบนี้ไปหรอ

และนี่ก็เป็นสถานที่ ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจในจังหวัดมุกดาหารถ้าใครที่ชื่นชอบศิลปะวัฒนธรรมอีสานและวิถีชีวิตของคนริมโขง ก็ไม่ควรพลาด ที่จะมาเยือนจังหวัดมุกดาหาร เมืองน่ารักน่ารัก ที่คนชอบเที่ยวควรจะไปเยือนสักครั้งหนึ่งในชีวิตไงก็อย่าลืมมาเที่ยวกันดูนะ




1 ความคิดเห็น:

  1. รับ บริการจีดส่งสินค้าภายในประเทศ ทั่งกรุงเทพและต่างจังหวัดค่ะ เราผ่านการขยส่งจากDHL มาแล้วหลายปี อยากทำการขนส่งภายในจังหวัดบ้านเกิดตัวเอง ฝากด้วยน่ะคะ ราคาคุยกันตกลงกันก่อนจัดส่งค่ะ

    ตอบลบ